menu

NUFFAM Đã Có Mặt Tại Các Cửa Hàng Của Bách Hóa Xanh

Với mong muốn ngày càng được nhiều khách hàng biết đến, tin dùng các sản phẩm từ thương hiệu Nuffam. Chúng tôi đã không ngừng cố gắng để cho ra mắt những loại sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng.

Đôi nét về sản phẩm bún tươi sấy khô:

Bún tươi sấy khô Nuffam được sản xuất từ 100% gạo sạch nguyên chất. Từng hạt gạo được chắt lọc và lựa chọn kỹ lưỡng từ những cánh đồng lúa bạt ngàn của người dân. Với hương vị ngọt nhẹ tự nhiên của gạo hòa quyện cùng sự dai dai thơm béo của sợi bún tạo nên một hương vị thơm ngon, đậm đà.

Các sản phẩm từ thương hiệu luôn được sản xuất với tiêu chí 3 KHÔNG: Không phụ gia, Không chất bảo quản, Không phẩm màu. Cùng công nghệ sản xuất bún gạo dựa trên dây chuyền khép kín hiện đại, hạn chế sự tiếp xúc của con người, đảm bảo sản phẩm hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với mong muốn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực phẩm của khách hàng, đặc biệt với những khách hàng yêu thích các món ăn truyền thống của Việt Nam từ bún. Đó cũng chính là một trong những yếu tố giúp chúng tôi phát triển thành công sản phẩm Bún Tươi Sấy Khô.

Sản phẩm của Nuffam đã được bày bán tại cửa hàng Bách Hoá Xanh:

Như đã chia sẻ trên, chúng tôi luôn mong muốn trao đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, những bữa ăn ngon miệng và an toàn như với tiêu chí “Món Ngon Cho Cả Gia Đình”.

Với lý do đó, Nuffam đã cho ra mắt sản phẩm Bún Tươi Sấy Khô và hiện đã được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng Bách Hoá Xanh trên toàn quốc. Mong rằng các sản phẩm của chúng tôi sẽ được nhiều người tiêu dùng ưa thích và tin dùng.

Chúng tôi tin rằng với sản phẩm Bún Tươi Sấy Khô sẽ có thể làm hài lòng được ngay cả với những khách khó tính bởi ngoài hương vị món ăn mang đến, chúng tôi rất tự tin về chất lượng sản phẩm.

icon contact
facebook
youtube
Zalo
Zalo
Instagram
Instagram