menu

Bạn Có Thể Bắt Gặp Nuffam Tại Những Hệ Thống Siêu Thị Nào?

Ngày ngày bận rộn, nấu ăn càng thêm dễ dàng mà chẳng cần đi chợ xa vì đã có Nuffam lo. Với 3 tiêu chí AN TOÀN - TIỆN LỢI - CHUẨN VỊ. Với mong muốn mang các sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng, Nuffam đã từng bước có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc.

Vì sao bạn nên lựa chọn Bún Tươi Sấy Khô Nuffam

Nuffam sản xuất dựa trên tiêu chí 3 KHÔNG: Không phụ gia, Không chất bảo quản, Không phẩm màu. Cùng công nghệ sản xuất bún gạo dựa trên dây chuyền khép kín hiện đại, hạn chế sự tiếp xúc của con người, đảm bảo sản phẩm hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Những ưu điểm vàng của bún tươi sấy khô Nuffam

  • Sợi bún dai, ngon, hương vị đậm đà và chất lượng được nhiều người tin dùng.
  • Giá trị dinh dưỡng cao trong từng sợi bún vì được làm từ 100% gạo tươi
  • Dễ bảo quản, chế biến dễ dàng và có thể để lâu và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn
  • Đảm bảo chuẩn sạch không chất bảo quản an toàn cho sức khỏe cả nhà

Bún tươi sấy khô Nuffam dễ sử dụng và có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau. Từ món nước như lẩu cho đến món khô. Đặc biệt phù hợp cho mọi đối tượng, bạn có thể sử dụng trong các món mặn, món chay tùy thích.

Món nước: Kết hợp với nước dùng từ thịt gà, xương heo hoặc hải sản, thêm bún và các loại rau, thịt theo sở thích mỗi người.

Món bún khô: Đối với các món bún khô bạn có thể nấu chín bún và dùng trực tiếp với các nguyên liệu đã được nấu chín. Một số món bún khô thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng như: bún thịt nướng, bún trộn thịt xào,...

TAI_SAO_NEN_LUA_CHON_BUN_TUOI_SAY_KHO_NUFFAM

Vì sao nên chọn Bún Tươi Sấy Khô Nuffam ?

Nuffam đã có mặt các hệ thống siêu thị nào ?

Nhầm tạo điều kiện cho cả nhà mua hàng đúng giá, nhận đúng chất lượng và nhanh chóng hơn. Nuffam sẽ luôn đồng hành cùng bạn tại nhiều hệ thống siêu thị với CAM KẾT VÀNG: không tăng giá - hàng đầy đủ - mua dễ dàng! Vậy bạn có thể “bắt gặp” các sản phẩm của Nuffam tại 3 hệ thống siêu thị sau:

  • Hệ thống cửa hàng Bách Hóa Xanh toàn quốc
  • Hệ thống siêu thị Aeon toàn quốc
  • Hệ thống siêu thị King Food

mua_bun_tuoi_say_kho_o_dau

Mua sản phẩm Bún Tươi Sấy Khô Nuffam ở đâu ?

Là người tiêu dùng hiện đại, bạn đừng bỏ qua những sản phẩm tiện lợi từ nhà Nuffam nhé! Đặc biệt Nuffam sẽ luôn có những chương trình ưu đãi tốt nhất và luôn đồng hành cùng quý khách hàng  trên những món ăn ngon cùng gia đình.

icon contact
facebook
youtube
Zalo
Zalo
Instagram
Instagram